Thuốc Tắm Phụ Nữ – Bài Thuốc Bí Ẩn Của Phụ Nữ Dao Đỏ

Thuốc tắm phụ nữ hay còn gọi là Thuốc tắm người Dao đỏ, là sản phẩm được điều chế dựa trên công thức làm đẹp hoàn toàn tự nhiên của người phụ nữ Dao đỏ. Vậy bí mật của phương thuốc thảo dược diệu kỳ này là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

Thuốc tắm phụ nữ Dao đỏ là gì?

Thuốc tắm phụ nữ Dao đỏ bắt nguồn từ công thức cổ truyền của người phụ nữ Dao đỏ. Người ta cũng không biết công thức thuốc tắm này có từ khi nào, nhưng cho đến tận bây giờ, công thức của loại thuốc tắm này vẫn được những người phụ nữ Dao đỏ vẫn truyền tai nhau sử dụng để có được làn da khỏe đẹp, trắng mịn hồng hào. 

Thuốc tắm phụ nữ Dao đỏ bắt nguồn từ công thức cổ truyền của người phụ nữ Dao đỏ.
Thuốc tắm phụ nữ Dao đỏ bắt nguồn từ công thức cổ truyền của người phụ nữ Dao đỏ.

Không những vậy, thuốc tắm này còn giúp các chị em thư giãn, giải tỏa căng thẳng, phục hồi và tăng cường sức khỏe, giảm hẳn các triệu chứng nhức mỏi do phong thấp, cảm mạo… Đặc biệt rất tốt cho phụ nữ sau sinh muốn lấy lại cân bằng cuộc sống.

Người Dao đỏ tin rằng, phụ nữ Dao đỏ sau khi sinh 3 ngày, chỉ cần dùng bài thuốc lá Dao đỏ tắm mỗi ngày một lần, tắm 7 ngày thì sẽ lấy lại được sức khỏe, hòa nhập lại cuộc sống hàng ngày mà không mắc nhiều bệnh sau khi về già.

Thành phần bí mật và công dụng của thuốc tắm phụ nữ Dao đỏ?

Thành phần bí mật và công dụng của thuốc tắm phụ nữ Dao đỏ?
Thành phần bí mật và công dụng của thuốc tắm phụ nữ Dao đỏ?

Bí mật trong thành phần thuốc tắm phụ nữ Dao đỏ là có hơn trăm loại cây và trong đó có rất nhiều loại thuốc tốt như là: dương đào, na, ráy, nhân sâm, mộc hương nam, cúc, bạch hoa, tóc tiên, bầu bí, mộc tặc, đại kích, đậu, thượng tiễn, liên diệp đồng, hoa môi, mộc thông, dâu tằm, ô liu, mao lương, thiến thảo, cửu ly hương, ngũ vị tử, gừng…

Với công thức tuyệt vời trên, mỗi khi làm việc nhiều hoặc thấy cơ thể mệt mỏi, chân tay nhức rã rời… thì có thể ngâm mình trong thuốc tắm để giải tỏa căng thẳng.

 

Các công dụng của thuốc tắm có thể kể đến như: 

  • Trị đau nhức xương khớp, chân tay tê mỏi, trị phong thấp, dễ ra mồ hôi tay mồ hôi chân…
  • Giải độc tố cơ thể, giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, stress. Đặc biệt tốt cho phụ nữ sau sinh trong việc lưu thông máu huyết, tẩy uế và hồi phục sức khỏe.
  • Giups cải thiện làn da, giúp bạn có một làn da tràn đầy sức sống, căng mịn, tươi trẻ. 

Hướng dẫn cách sử dụng thuốc tắm phụ nữ Dao đỏ

Sản phẩm thuốc tắm phụ nữ Dao’Spa Lady được phát triển từ bí quyết của bài thuốc xông tắm người Dao đỏ và thêm nhiều cải tiến nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất mà sản phẩm có thể mang lại cho chị em phụ nữ. Sản phẩm luôn chú trọng vào việc chăm sóc sức khỏe, mang lại tinh thần sảng khoái và nuôi dưỡng làn da chị em lúc nào cũng được hồng hào, khỏe mạnh. 

Hướng dẫn sử dụng: Chuẩn bị sẵn nước ấm cho vào bồn tắm, rồi cho thuốc tắm vào, khuấy đều. Ngâm mình trong bồn từ 10 – 15 phút rồi lau bằng khăn khô sẽ giúp cơ thể thoải mái hơn. Không nên tắm lại với nước.

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm:

  • Không tắm lúc đang quá đói hoặc quá no.    
  • Sau khi tắm có thể thưởng thức 1 ly trà gừng cho ấm bụng và thư thả đầu óc. 
  • Ngoài ngâm mình còn có thể dùng thuốc tắm để xông hơi nếu muốn.
Hướng dẫn cách sử dụng thuốc tắm phụ nữ Dao đỏ
Chuẩn bị sẵn nước ấm cho vào bồn tắm, rồi cho thuốc tắm vào, khuấy đều. Ngâm mình trong bồn từ 10 – 15 phút rồi lau bằng khăn khô sẽ giúp cơ thể thoải mái hơn. Không nên tắm lại với nước.

Trên đây là các thông tin liên quan đến sản phẩm thuốc tắm phụ nữ cũng như công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, bạn có thể chọn mua sản phẩm của Dao’spa để an tâm sử dụng nhé. Với công thức tự nhiên, an toàn đảm bảo sẽ khiến chị em hài lòng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *