Vệ Sinh Phụ Nữ Gspa – An Toàn, Dịu Nhẹ Theo Liệu Pháp Truyền Thống

Nước xông vệ sinh phụ nữ với nguồn gốc tự nhiên đang được nhiều chị em phụ nữ tin dùng bởi độ an toàn và hiệu quả mà sản phẩm này mang lại. Hiện nay có rất nhiều công ty chuyên cung cấp sản phẩm này nhưng loại dung dịch nào uy tín đang được nhiều khách hàng tin dùng. Bạn hãy tham khảo thêm qua bài viết dưới đây nhé.

Nước xông vệ sinh phụ nữ với nguồn gốc tự nhiên đang được nhiều chị em phụ nữ tin dùng bởi độ an toàn và hiệu quả mà sản phẩm này mang lại
Nước xông vệ sinh phụ nữ với nguồn gốc tự nhiên đang được nhiều chị em phụ nữ tin dùng bởi độ an toàn và hiệu quả mà sản phẩm này mang lại

 

Nước xông vệ sinh phụ nữ GSPA là gì?

Dung dịch vệ sinh phụ nữ là sản phẩm được nhiều chị em tin dùng, giúp cân bằng độ pH cho âm đạo, tránh tình trạng viêm khuẩn và ngứa vùng kín. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp các sản phẩm vệ sinh dành cho phụ nữ, nhưng trong đó các sản phẩm có thành phần thảo dược được ưa chuộng hơn cả. 

Nước xông GSPA là một sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên được tạo nên từ bài thuốc tắm cổ truyền của người Dao đỏ. 

GSPA có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, kháng nấm và giúp “cô bé” khỏe mạnh. 

GSPA có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, kháng nấm và giúp "cô bé" khỏe mạnh. 
GSPA có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, kháng nấm và giúp “cô bé” khỏe mạnh. 

Thành phần thảo dược và công dụng của sản phẩm vệ sinh phụ nữ?

Thành phần chính của GSPA đều là các loại thảo dược thiên nhiên với: nghệ, ích mẫu, tô mộc, nhội, mảnh cộng, tinh dầu thiên nhiên và tá dược vừa đủ. 

Với các thành phần từ thiên nhiên an toàn và nhẹ dịu cho da, sản phẩm GSPA là sản phẩm vệ sinh phụ nữ mang lại những lợi ích hết sức quan trọng cho các chị em phụ nữ:

  • GSPA giúp ngăn ngừa và phòng chống các bệnh liên quan đến triệu chứng kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh, rối loạn kinh nguyệt, bế kinh, khí hư… từ đó giúp “cô bé” luôn khỏe mạnh.
  • GSPA giúp ngăn viêm nhiễm gây ra bởi bởi các loại nấm và vi khuẩn, phòng ngừa các trường hợp ngứa, lở loét, có mùi khó chịu… ở “cô bé”.
  • GSPA còn giúp “cô bé” sạch sẽ, hồng hào và tươi trẻ, có khả năng tăng sinh tái tạo và liền sẹo, giảm thâm đen từ đó giúp chị em tự tin hơn trong quan hệ vợ chồng.
  • Đặc biệt đối với phụ nữ sau sinh, GSPA giúp các mẹ ngăn ngừa được các bệnh và triệu chứng sau sinh như máu xấu không ra, tử cung kém co hồi, rong huyết… Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làm sạch “cô bé” sau sinh, tránh tình trạng có mùi khó chịu, ngừa thâm đen hoặc nhiễm trùng…

Đối tượng và cách sử dụng vệ sinh phụ nữ GSPA như thế nào?

Sản phẩm vệ sinh phụ nữ GSPA có thể dùng để xông, ngâm và rửa đều được. 

Đối tượng và cách sử dụng vệ sinh phụ nữ GSPA như thế nào?
Đối tượng và cách sử dụng vệ sinh phụ nữ GSPA như thế nào?

Bước 1 – Xông: Dùng khoảng 1l nước sôi cho vào chậu nhỏ, cho thêm 50ml nước xông GSPA vào. Dùng dụng cụ xông chuyên dụng đậy lên chậu rồi ngồi lên dụng cụ xông. Dùng chăn mền, hoặc tấm vải lớn trùm kín phần thân dưới lại để khí nóng không thoát ra ngoài.  Bạn có thể ngồi từ 15 – 20 phút để thư giãn. 

Bước 2 – Ngâm & Rửa: Lấy phần nước xông cho vào chậu có đường kính vừa với phần mông, sau đó cho thêm 1.5l nước sinh hoạt rồi khuấy đều. Ngồi hẳn xuống chậu và ngâm ngập vùng kín khoảng từ 15 – 20 phút là được. Sau đó rửa sạch lại với nước, rồi dùng khăn mềm sạch lau khô nhẹ nhàng. 

Lấy phần nước xông cho vào chậu có đường kính vừa với phần mông, sau đó cho thêm 1.5l nước sinh hoạt rồi khuấy đều. Ngồi hẳn xuống chậu và ngâm ngập vùng kín khoảng từ 15 - 20 phút là được.
Lấy phần nước xông cho vào chậu có đường kính vừa với phần mông. Ngồi hẳn xuống chậu và ngâm ngập vùng kín khoảng từ 15 – 20 phút là được.

Sản phẩm vệ sinh GSPA này có thể dùng cho mọi đối tượng, đặc biệt là:

  • Phụ nữ sau sinh
  • Phụ nữ có kinh nguyệt không đều, hay đau bụng kinh, khi hư, ứ máu
  • Phụ nữ bị viêm nhiễm, lở loét, có mùi khó chịu, ngứa (có thể dùng được cho cả nam)
  • Phụ nữ muốn nâng cao chất lượng quan hệ vợ chồng, muốn “cô bé” được sạch sẽ, hồng hào.

Lưu ý: Sản phẩm không dùng cho phụ nữ đang mang thai hoặc đang bị hành kinh.

Trên đây là một thông tin liên quan đến sản phẩm vệ sinh phụ nữ thảo dược GSAP. Với thành phần hoàn toàn tự nhiên an toàn cho mọi loại da nhạy cảm, sản phẩm GSPA được rất nhiều chị em, kể cả nam giới tin dùng và sử dụng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *