Dầu Gội Thảo Dược – Món Quà Tuyệt Vời Đến Từ Thiên Nhiên

Dầu gội thảo dược, sản phẩm được nhiều người tiêu dùng săn đón bởi nhu cầu sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc có nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn cho sức khỏe. Vậy đâu là loại dầu gội được tin dùng nhiều nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm trả lời hơn qua bài viết dưới đây nhé!

Dầu gội thảo dược là gì? 

Dầu gội thảo dược là gì? 

Khi mà xã hội ngày càng phát triển dẫn đến việc các hóa chất cũng ngày càng được sử dụng nhiều trong các sản phẩm tiêu dùng hàng ngày, trong đó có dầu gội. Tuy nhiên, trong những năm trở lại đây, để góp phần bảo vệ môi trường, thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm thảo mộc tự nhiên an toàn cho sức khỏe. Vậy nên nhiều người đã tìm đến các sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Đặc biệt là các sản phẩm này mang lại hiệu quả không kém các sản phẩm sử dụng chất hóa học trên thị trường.

Người ta nói, cái răng cái tóc là gốc con người. Bởi vậy, người tiêu dùng ngày nay rất chú trọng vào việc chăm sóc tóc. Tuy nhiên, các sản phẩm chăm sóc tóc hiện nay đều có các công dụng nhất định. Tuy vậy, dưới tác động của các thành phần hóa chất bên trong lại khiến cho tóc trở nên khô, xơ rối và hư tổn nhiều hơn. 

Sản phẩm dầu gội thảo dược ra đời như một vị cứu tinh để giúp chị em lấy lại được mái tóc dài đen, óng mượt và khỏe mạnh. Trong đó, được chị em tin dùng và lựa chọn sử dụng nhiều nhất chính là sản phẩm Dầu gội Dao’s Herbal Shampoo. Sản phẩm này chưa các thành phần thảo dược của Dao’Spa. 

Thành phần và công dụng của sản phẩm dầu gội thảo dược?

Nhiều người thường lầm tưởng chỉ có các sản phẩm dầu gội hóa chất hiện nay trên thị trường mới có thể trị gàu dứt điểm. Nhưng không, gàu rồi sẽ quay trở lại nếu bạn ngừng sử dụng một thời gian. Bên cạnh đó còn khiến tóc bị khô và dễ rụng hơn hẳn. 

dầu gội thảo dược Hysala

Vậy nhưng nếu ai đã sử dụng sản phẩm dầu gội thảo dược đều nhận thấy rằng tình trạng da đầu đã được cải thiện đáng kể. Nhất là gàu không quay trở lại và tóc cũng bớt hư tổn hơn trước. Một số loại da đầu dễ bị kích ứng, khi sử dụng sản phẩm thảo dược cũng an toàn hơn mà không có tác dụng phụ nào. 

Với thành phần đa dạng với hàng trăm loài thực vật thuần thiên nhiên như Chà bầu Acorus, Sơn Kim Ngân Lonicera, Màng tang Litsea cubeba, Đìa giản Sabia, Chùa dù Elsholtzia, Tùng dè Sambucus, dầu dừa Cocamidopropyl betaine, Tinh dầu Vỏ bưởi, Tinh dầu màng tang, Tinh dầu chùa dù, Tinh dầu bạc hà, Keratin Hydrolysate, Xanthan Gum, Sodium EDTA… đã mang lại nhiều công dụng tuyệt vời như:

  • Dầu gội giúp ngăn ngừa tóc xơ, tóc chẻ ngọn và giảm hẳn tình trạng rụng tóc.
  • Giúp sạch gàu, ngăn gàu quay trở lại, và hết ngứa da đầu.
  • Giúp tóc luôn chắc khỏe, mềm mượt.
  • Thành phần thảo dược có hương thơm nhẹ nhàng mang lại cảm giác thư giãn, sảng khoái. 

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm dầu gội thảo dược

Sản phẩm dầu gội thảo dược Dao’s Herbal Shampoo rất dễ sử dụng, bạn có thể thực hiện theo các bước sau: 

Bước 1: Làm ướt tóc bằng nước. Cho một ít dầu gội ra tay, rồi xoa nhẹ lên tóc. Xả qua lần 1 với nước để giúp tóc mềm hơn.

Bước 2: Cho thêm dầu gội ra tay, xoa nhẹ lòng bàn tay để tạo bọt rồi thoa đều lên tóc. Massage tóc và da đầu nhẹ nhàng để cho các tinh chất từ dầu gội ngấm từ từ vào chân tóc. Nên massage từ khoảng 2 – 3 phút nhé. Không nên kỳ cọ quá mạnh sẽ làm tổn thương chân tóc và da đầu. 

Bước 3: Sau khi massage, bạn chỉ cần xả lại bằng nước sạch và thấm khô nước bằng khăn mềm. 

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm dầu gội thảo dược cũng như những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc tóc thuần tự nhiên và an toàn. Vậy thì sản phẩm dầu gội của Dao’spa sẽ là một sự lựa chọn không tồi dành cho bạn đấy nhé.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *