THÙNG TẮM GỖ PƠMU – SẢN PHẨM TỐT CHO SỨC KHỎE CỦA BẠN

Muốn được tắm lá thảo dược làng Tả Phìn, Sa Pa tại nhà? Muốn được tận hưởng cảm giác khoan khoái, ngâm mình trong thùng gỗ? Vậy sao không sắm cho mình một chiếc thùng tắm gỗ Pơmu? Xem ngay!

Bồn tắm thường được dùng trong việc tắm với thảo dược, mục đích chú trọng vào phương pháp tắm thảo dược thải độc cơ thể. Vì vậy nên có tác dụng hỗ trợ bệnh, mang đến cảm giác sảng khoái, giải tỏa căng thẳng. Phương pháp thần kì này bắt đầu nhận được sự chú ý của mọi người như một cách sống dưỡng sinh bên cạnh yoga hay thiền. Hãy cùng tìm hiểu về loại hình sống khỏe mới này nhé!

Thùng tắm gỗ Pơmu có những loại nào?

Có nhiều cách để chia nhóm nhưng thùng tắm gỗ Pơmu thường được nhận biết theo hình dạng hoặc mục đích sử dụng để người tiêu dùng phân biệt dễ dàng.

Một số hình dáng phổ biến

Kiểu dáng bồn tắm phong phú từ bồn nằm, bồn đứng đến bồn ngồi với các kích thước như mimi, kích thước to cho khách sạn, spa hay theo hình dạng như bồn vuông, hình chữ nhật, hình ova đến hình tròn.

Mô tả bồn tắm gỗ hình vuông, hình chữ nhật.

Sử dụng gỗ sồi, gỗ Pơ Mu, có chất dầu nên chịu nước rất tốt không hề bị cong vênh hay nứt vỡ, càng sử dụng thường xuyên càng có độ bền cao. 

Hình dáng bồn:

  • Kiểu dáng hình vuông, có 4 trụ 4 góc.
  • Các góc bồn được làm từ trụ gỗ vuông xẻ ra rất chắc chắn
  • Bồn tắm vuông vắn thiết kế tỉ mỉ để có thể đặt gọn gàng trong góc phòng tắm.
  • Đáy bồn tắm có van xả nước vô cùng tiện lợi.
  • Các đai inox chịu lực nén lại nên chịu được áp lực nước cũng như người tắm lên tới 2-300kg. 

Mô tả sản phẩm bồn tắm gỗ hình tròn.

Mô tả sản phẩm bồn tắm dáng nằm Oval
Mô tả sản phẩm bồn tắm dáng nằm Oval
  • Bồn tắm gỗ tròn là một trong những bồn tắm có thiết kế khá quen thuộc, có hình trụ tròn đáy nhỏ miệng loe lớn. Đây là sản phẩm được Spa, khu nghỉ dưỡng,… sử dụng nhiều bởi sự tiện lợi, nhỏ gọn cũng như tính năng của nó.
  • Chất liệu: Gỗ Pơmu chất lượng, có mùi thơm dễ chịu. Gỗ có tính dầu kháng nước rất tốt nên độ bền cao.

Mô tả sản phẩm bồn tắm dáng nằm Oval

Mô tả sản phẩm bồn tắm dáng nằm Oval
Mô tả sản phẩm bồn tắm dáng nằm Oval

Bồn nằm oval giúp khách hàng có thể nằm bên trong tựa lưng vào một đầu bồn, chân duỗi thoải mái tạo cảm giác thư giãn loại bỏ căng thẳng mệt mỏi. 

Thùng tắm gỗ thường được sử dụng cho nhu cầu nào?

Bồn tắm gỗ cho gia đình, chung cư.

 

Phòng tắm gia đình, đặc biệt trong chung cư có đặc điểm diện tích hạn chế, bồn tắm gỗ nằm hoàn toàn có thể đặt được trong phòng tắm kín với chiều dài từ 1-1,2m, chiều rộng chit khoảng 65cm. 

Bồn tắm dùng chủ yếu cho tắm thuốc thảo dược.

Nếu bạn cần mua một chiếc bồn tắm cho người trong gia đình ngâm thuốc, thảo dược thì bồn tắm gỗ tròn hoặc đứng sẽ phù hợp vì ưu điểm tiết kiệm nước, giữ được độ đậm đặc, phát huy công dụng của thuốc ngâm.

Bồn tắm xông hơi dùng để massage.

Bồn tắm gỗ Pơmu ngoài ngâm người, bạn cũng có thể dùng nó để xông hơi, tận hưởng tiện ích 2 trong 1. Bạn có thể đặt bồn tắm vừa khít với phòng tắm gia đình mà không cần lắp đặt hệ thống máy xông hơi phức tạp.

Thùng gỗ dành cho 2 người tắm.

Một hình thức tắm mới nghe có vẻ xa lạ nhưng lại mang đến sự độc đáo dành cho người sử dụng. Hãy thử tưởng tượng bạn có thể cùng người thương nằm ngâm thư giãn trong bồn tắm gỗ, thoải mái trò chuyện và nhâm nhi ly rượu vang hay nhấm nháp một chút trái cây thanh mát.

Tại sao thùng tắm gỗ Pơmu lại được ưa chuộng?

Thùng tắm gỗ mang đến sự tiện dụng và những lợi ích cho sức khỏe vô cùng độc đáo vì được gia công từ nguyên liệu 100% gỗ tự nhiên đảm bảo an toàn về sức khỏe cho người dùng.

Ưu điểm mà không phải thùng tắm nào cũng có

Gỗ Pơmu là một loại gỗ có tính dầu nên kháng nước khá tốt, không bị mốc hay mối mục trong quá trình sử dụng, độ bền được đánh giá cao.
Gỗ Pơmu là một loại gỗ có tính dầu nên kháng nước khá tốt, không bị mốc hay mối mục trong quá trình sử dụng, độ bền được đánh giá cao.

Có 80% thùng tắm bằng gỗ Pơmu đang được sử dụng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh vì những đặc tính hiếm có: 

– Gỗ Pơmu là một loại gỗ có tính dầu nên kháng nước khá tốt, không bị mốc hay mối mục trong quá trình sử dụng, độ bền được đánh giá cao.

– Có mùi thơm đặc trưng mà ít loại gỗ nào có được, ngay cả khi khô ráo gỗ Pơmu vẫn tiết ra một hương thơm dịu nhẹ. Còn khi tiếp xúc với nước ấm, hương thơm gỗ Pơmu sẽ lan tỏa đậm hơn, mang đến cho bạn sự thư thái và yên bình.

–  Bồn tròn có dáng tròn, người ngồi ngâm thuốc bên trong có thể khoanh chân thoải mái và khi ngâm thuốc ngập được tới cổ. 

– Tinh dầu Pơmu quý giá có trong gỗ là một bài thuốc đặc biệt chữa trị các bệnh về đau nhức xương khớp và chứng mất ngủ. Chính phần tinh dầu quý giá này mà người Dao Đỏ luôn sử dụng gỗ Pơmu làm bồn tắm. 

– Được chứng nhận chất lượng cao, với thiết kế tinh tế, sang trọng, không chứa chất hóa học độc hại. Sử dụng gỗ tự nhiên 100%, nhiều sản phẩm bồn tắm bằng gỗ thông minh có chức năng massage, xông hơi hiện đại, có chỗ tựa lưng thư giãn. 

Công dụng tuyệt vời của thùng tắm gỗ Pơmu 

– Bồn·tắm bằng gỗ có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp da dẻ hồng hào, cơ thể khỏe mạnh, ngủ ngon sâu giấc hơn và nhất là hỗ trợ điều trị bệnh bệnh đau nhức xương khớp, tê mỏi chân tay, viêm nhiễm, bệnh nấm. 

– Ttinh dầu có trong gỗ Pơmu được biết đến như một bài thuốc quý, nó thẩm thấu giúp trẻ hóa làn da. 

– Thường xuyên tắm, ngâm thảo dược trong thùng tắm gỗ có thể giúp đào thải độc tố bên trong cơ thể, mang đến sự thư thái cho cả thân-tâm-trí.

Sử dụng thùng tắm gỗ như thế nào cho đúng

  • Bồn gỗ có nút xả dưới đáy, chỉ cần đặt bồn dưới vòi nước và xả nước vào bồn. 
  • Dùng nút dưới đáy thoát nước bằng dễ dàng bằng ống nhựa 34mm. Nếu muốn lắp ống dẫn nước xả chỉ cần dùng ống nhựa nối vào đầu chờ. 

Bảo quản: Bồn bằng gỗ tự nhiên nên phải để ở nơi râm mát và có độ ẩm cao. Khi ít  sử dụng bạn nên đổ vào đáy bồn 1cm nước để bồn luôn có độ ẩm để giữ bồn bền lâu.

Thùng tắm gỗ Pơmu sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những phút giây cân bằng cuộc sống, mang đến những sự thư thái nhất cho bạn và người thân. Hãy tìm đến các địa chỉ uy tín để đặt mua thùng tắm đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *