XỊT DƯỠNG TÓC THẢO DƯỢC – KẺ THÙ CỦA TÓC GÃY RỤNG

Bạn muốn tăng cường các bước dưỡng tóc chuyên sâu để tóc chắc khỏe và không còn gãy rụng? Vậy thì hãy sắm ngay xịt dưỡng tóc thảo dược, một sản phẩm không thể thiếu cho quá trình dưỡng tóc của bạn.

Tầm quan trọng của xịt dưỡng tóc là gì?

Tầm quan trọng của xịt dưỡng tóc là gì?
Tầm quan trọng của xịt dưỡng tóc là gì?

 

Nhiều người thường đốt cháy giai đoạn, chỉ sử dụng dầu gội và dầu xả mà quên đi một sản phẩm giúp tóc chắc khỏe và phục hồi sức sống từ bên trong cho tóc.

Xịt dưỡng tóc thảo dược có thể được xem như một bước chuyên sâu, nằm trong chu trình dưỡng tóc hoàn hảo bên cạnh dầu gội và dầu xả. Sử dụng xịt dưỡng tóc như một bước để lưu giữ tất cả dưỡng chất trên tóc, giúp tóc thêm khỏe và óng mượt. Đồng thời, sau các bước làm sạch và cấp ẩm, tóc của bạn cần được bổ sung những chất cần thiết.

Xịt dưỡng tóc chính là một sản phẩm đóng vai trò đó, được bào chế từ thiên nhiên, không độc hại, tác động thẩm thấu vào sâu da đầu và chân tóc, nuôi dưỡng, tái tạo tóc mới và bảo vệ da đầu.

Tại sao bạn nên chọn xịt dưỡng tóc GREEN HAIR SPRAY

Xịt dưỡng tóc Green Hair Spray ra đời với mục đích đem đến một giải pháp giúp phục hồi và chăm sóc tóc tối ưu. Sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng, được thu hoạch và chế tạo từ những người con tộc Dao Đỏ vùng núi Tả Phìn, vùng bản địa nơi đất mẹ thiêng liêng.

Yên tâm với 100% thành phần thiên nhiên

Sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng, được thu hoạch và chế tạo từ những người con tộc Dao Đỏ vùng núi Tả Phìn, vùng bản địa nơi đất mẹ thiêng liêng.
Sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng, được thu hoạch và chế tạo từ những người con tộc Dao Đỏ vùng núi Tả Phìn, vùng bản địa nơi đất mẹ thiêng liêng.

Với tính ưu việt và chú trọng chất lượng người dùng, Green Hair Spray bao gồm các thành phần vô cùng an toàn, lành tính như: chiết xuất dược liệu là Chà pầu Acorus, Màng tang Litsea cubeba, Chùa dù Elsholtzia, Chanh dầy Citrus,  Biotin, Silk protein, PEG-40 hydrogenated castor oil. Và cả sự kết tinh hòa trộn của một số loại hương dầu như Tinh dầu hương nhu, Tinh dầu vỏ bưởi, Tinh dầu mang tang, Tinh dầu chùa dù, DMDM hydantoin.

Giải pháp nhanh gọn cho mái tóc hư tổn giúp mái tóc của bạn

Tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất có công dụng thần kỳ trong việc dưỡng tóc chắc khỏe. Không chỉ vậy còn giúp ngăn rụng tóc rõ rệt và kích thích mọc tóc dày và khỏe hơn cùng các dưỡng chất khác giúp dưỡng tóc mềm mượt và chắc khỏe. 

Giải pháp nhanh gọn cho mái tóc hư tổn giúp mái tóc của bạn
Giải pháp nhanh gọn cho mái tóc hư tổn giúp mái tóc của bạn

Ưu điểm nổi bật của xịt dưỡng tóc thảo dược GREEN HAIR SPRAY

  • Không gây bết dính, thẩm thấu nhanh
  • Bổ sung nhiều dưỡng chất phục hồi từ chân tóc 
  • Mùi thơm tự nhiên, lưu giữ lâu, tạo cảm giác thư giãn
  • Hỗ trợ loại bỏ gàu, ngứa da đầu, dưỡng tóc bóng mượt.
  • Không chứa những thành phần hóa học có tính chất tẩy rửa mạnh gây hại như sulfate, silicone, phthalate.
  • Phát huy tối đa hiệu quả nếu kết hợp massage chân tóc và da đầu sau gội xả

Chăm sóc tóc đúng cách với xịt dưỡng tóc thảo dược

Bước 1: Sau khi gội và xả sạch tóc, xịt Dưỡng tóc Green Hair Spray vào tay và xoa đều vào chân tóc, vị trí da đầu có tóc mọc thưa và hay gãy rụng.

Bước 2: Xoa bóp nhẹ nhàng tóc và da đầu trong 3-5 phút

Bước 3: Để khô tự nhiên và không cần gội lại với nước

Lưu ý cần biết

Nên lắc đều trước khi dùng và sau khi gội đầu, tóc còn độ ẩm tự nhiên, hãy massage nhẹ nhàng để đưa dưỡng chất vào bên trong.

Nếu bạn còn thắc mắc và muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm này hãy liên hệ Thảo Mộc Sala ngay để được tư vấn hỗ trợ sớm nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *