Nước tắm thảo dược cho bé có công dụng thần kỳ như thế nào?

Với các thành phần từ thảo dược tự nhiên, nước tắm thảo dược cho bé vừa giúp có thể bé sạch sẽ, ngăn cản các vi khuẩn xâm phạm lại vừa bảo vệ làn da và sức khỏe nhạy cảm của bé. 

Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về loại nước tắm thiên nhiên này nhé!

Nước tắm thảo dược tốt cho bé như thế nào?

Tại sao nên sử dụng nước tắm thảo dược cho bé?
Tại sao nên sử dụng nước tắm thảo dược cho bé?

 

Da em bé vốn vô cùng nhạy cảm và mỏng manh. Lý do là bởi lớp bảo vệ da của trẻ mỏng hơn 30% so với da người trưởng thành. 

Bên cạnh đó, da em bé cũng rất dễ mất nước, dễ bị khô nếu mẹ không biết cách chăm sóc đúng cách. Với thành phần từ thiên nhiên, các loại nước tắm thảo dược cho bé vô cùng dịu nhẹ và phù hợp với làn da trẻ con. Một và công dụng của nước tắm thảo dược có thể kể đến như:

  • Các chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên không chỉ giúp làm sạch da bé mà còn làm cho các vết thương nhỏ trên da như vết muỗi chích, côn trùng cắn,… nhanh lành và giảm sưng.
  • Tiêu diệt các vi khuẩn có hại, nâng cao sức đề kháng của cơ thể.
  • Thành phần thảo dược thiên nhiên giúp em bé phòng ngừa các bệnh về da: rôm sảy, mè đay, mẩn ngứa, lông măng, hăm tã, phỏng da, chàm sữa, mụn,…
  • Nước tắm thảo dược vệ sinh sạch sẽ và hạn chế, làm sạch các mảng bám trên da đầu bé.
  • Nước tắm thảo dược không gây kích ứng cho da em bé khi sử dụng.
  • Một vài loại nước tắm thảo dược còn có tác dụng kích thích bé ăn uống ngon miệng hơn.

Thành phần của nước tắm thảo dược 

Thông thường, nước tắm thảo dược cho bé được chiết suất từ các thành phần tự nhiên lành tính nên đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng.

Các thành phần thảo dược thường thấy trong nước tắm em bé có thể kể đến như: lá cây việt quất, chè xanh, chanh, dịch chiết đu đủ, kim ngân, kinh giới, bạc hà, hương nhu, tam phỏng, quang đìa chia, quang địa giảng, quang địa vè, gừng quang may, trần bì, nhàn châu… 

Thông thường, nước tắm thảo dược cho bé được chiết suất từ các thành phần tự nhiên lành tính nên đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng.
*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Các thành phần này sẽ chứa các vi chất có khả năng diệt khuẩn, bảo vệ làn da và giữ sự mịn màng cho làn da em bé.

Cách sử dụng nước tắm thảo dược cho bé

tắm thảo dược cho em bé
Lưu ý rằng đối với nước tắm thảo dược, mỗi tuần mẹ chỉ nên cho bé tắm thảo dược 2 lần và tốt nhất nên cho bé tắm trước bữa ăn 30 phút để nâng cao hiệu quả thần thánh của nước tắm thảo dược nhé!

Tùy theo từng loại nước tắm khác nhau mà sẽ có một vài lưu ý riêng trong hướng dẫn sử dụng. Tuy nhiên, việc tắm cho bé bằng nước tắm thảo dược phải đảm bảo có đủ các bước sau đây:

  • Tùy theo độ tuổi của bé mà mẹ có thể ước lượng lượng dùng phù hợp. Trung bình, mỗi lần tắm mẹ dùng khoảng 100ml nước tắm thảo dược pha loãng với khoảng 15ml nước ấm ở nhiệt độ 30 – 35 độ C (tương ứng với 1 xô nước tắm thảo dược). 
  • Mẹ xông nước tắm cho bé trong khoảng 5 – 10 phút và tắm cho bé khoảng 15-20 phút.
  • Lưu ý rằng đối với nước tắm thảo dược, mỗi tuần mẹ chỉ nên cho bé tắm thảo dược 2 lần và tốt nhất nên cho bé tắm trước bữa ăn 30 phút để nâng cao hiệu quả thần thánh của nước tắm thảo dược nhé!

Nước tắm thảo dược cho bé loại nào tốt

Những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên thường rất dịu nhẹ và tốt cho sức khỏe, đặc biệt là đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Vì làn da của bé rất mỏng manh và nhạy cảm. Đồng thời sức đề kháng của bé cũng chưa hoàn thiện.

 Nên việc sử dụng các sản phẩm dịu nhẹ từ thiên nhiên là điều các mẹ nên ưu tiên. Hiện nay, người ta hay dùng nước tắm thảo dược cho bé để vệ sinh cơ thể hàng ngày cho em bé.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nước tắm thảo dược cho bé. Tuy nhiên, mẹ nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm sao cho tốt và hiệu quả nhất cho bé nhé.

Nước tắm thảo dược Dao’s Baby rất được nhiều mẹ tin dùng cho bé. Đây là sản phẩm hội tụ tinh hoa bài thuốc tắm phục hồi sức khỏe của người Dao Đỏ – Sapa. 

Sản phẩm này được hỗ trợ nghiên cứu phát triển từ các chuyên gia tại Bộ môn Thực Vật – Trường Đại học Dược Hà Nội, thuận tiện khi sử dụng và người tiêu dùng tín nhiệm.

Liên hệ ngay Thảo Mộc Sala để mua sản phẩm nước tắm thảo dược Dao’s Baby chất lượng cho bé nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *