Trị bách bệnh với thùng ngâm chân bằng gỗ?

Ngâm chân là một trong những phương pháp thử giãn và chăm sóc sức khỏe hiệu quả, được khoa học chứng minh và khuyên mọi người nên thực hiện thường xuyên. Vậy tại sao nên sử dụng thùng ngâm chân bằng gỗ cho hoạt động này? Tìm hiểu ngay nhé!

Tầm quan trọng của việc ngâm chân đối với sức khỏe

Dựa theo phương pháp y học cổ truyền,ngâm chân trong nước nóng là một trong những phương pháp trị bệnh hiệu quả. Bàn chân được người xưa ví như “trái tim thứ hai” của con người, do đó việc giữ gìn và chăm sóc bàn chân đúng cách cũng là một vấn đề vô cũng quan trọng. Ngâm chân là phương pháp đơn giản và hiệu quả để chăm sóc sức khỏe cho đôi chân của bạn.

Ngâm chân có các tác dụng sau đây:

Cải thiện trí não và tinh thần

Liệu pháp ngâm chân bằng nước nóng hoặc nước ấm sẽ giúp con người thư giãn sâu, giảm stress, áp lực và cải thiện sự cân bằng giữa suy nghĩ và cảm xúc. Ngoài ra, phương pháp ngâm chân với thùng ngâm chân bằng gỗ còn là phương pháp cổ truyền. Nó giúp mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và tăng cường sự tập trung trí não, kiểm soát lo âu, cải thiện hơn khi bạn đang mệt mỏi.

Tăng cường thể chất

Ngâm chân bằng nước nóng hoặc nước ấm kết hợp với bấm huyệt bàn chân sẽ giúp mang lại sự thư giãn cho con người và giúp trí não hoạt động tốt hơn.

Ngoài ra, ngâm chân nước nóng với  còn làm tăng lưu thông máu, giải độc và bổ sung dinh dưỡng cho những vùng cơ thể bị tổn thương. Đây là phương pháp giúp giảm các triệu chứng phổ biến như huyết áp bất thường, thay đổi hormone, đau nhức, suy giảm chức năng khớp xương và các vấn đề về hệ tiêu hóa. 

Chữa trị các bệnh mãn tính

Chữa trị các bệnh mãn tính

Thường xuyên ngâm chân nước nóng bằng thùng ngâm chân gỗ sẽ giúp bạn làm giảm các triệu chứng của bệnh mãn tính. Đặc biệt, nếu bạn kết hợp thêm bấm huyệt và ngâm chân nước nóng còn giúp điều trị nhiều căn bệnh khác nhau như: tiểu đường, lạc nội mạc tử cung và đau cơ xơ hóa. Ngoài ra, phương pháp ngâm chân này còn giúp cải thiện hiệu quả hóa trị liệu cho bệnh nhân ung thư.

Giảm chứng mất ngủ

Ngâm chân với đều đặn vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ còn có tác dụng giúp bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn. Bạn nên kết hợp thêm xoa bóp nhẹ nhàng bàn chân để kích thích tích cực đến hệ thần kinh, tác động đến tuần hoàn máu, điều hòa khí huyết và cân bằng cơ thể. 

Trị bệnh ngoài da

Một số bệnh nấm chân hoặc nấm móng chân đều có thể được chữa trị hiệu quả bằng phương pháp ngâm chân bằng thùng gỗ.
Một số bệnh nấm chân hoặc nấm móng chân đều có thể được chữa trị hiệu quả bằng phương pháp ngâm chân bằng thùng gỗ.

Ngâm chân còn điều trị một số bệnh về da. Một số bệnh nấm chân hoặc nấm móng chân đều có thể được chữa trị hiệu quả bằng phương pháp ngâm chân bằng thùng gỗ. Ngâm chân kết hợp nước ấm với muối là một trong những cách chăm sóc da rất tốt với tính năng tẩy tế bào chết, giảm viêm nhiễm, ngứa, đau nhức và nhanh chóng phục hồi vết thương hở. 

Khử mùi hôi chân

Không những mang lại cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái mà ngâm chân thường xuyên còn giúp bạn khử mùi hôi chân. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp ngâm chân nước nóng với một số loại thảo dược, tinh dầu khác để giúp đôi chân sạch sẽ, thơm tho hơn.

Tại sao nên sử dụng thùng ngâm chân bằng gỗ?

Việc ngâm chân thường xuyên là rất tốt. Tuy nhiên, trong quá trình ngâm chân thì việc lựa chọn cho mình một sản phẩm ngâm chân giúp bạn thư giãn cũng rất quan trọng.

  • Được chuyên gia ưu tiên nên sử dụng thùng ngâm chân bằng gỗ hơn so với các loại thùng ngâm chân bằng nhựa hay các nguyên liệu khác. 
  • Thùng ngâm chân làm bằng gỗ thì sẽ bền hơn, thời gian sử dụng lâu hơn và hạn chế các hư hỏng không đáng có. 
  • Thùng ngâm chân bằng gỗ còn giúp bạn dễ dàng mang đi mà không sợ bị phỏng hay dội nước. 
  • Chất liệu gỗ còn có tính thẩm mỹ cao, dễ dàng vệ sinh và bảo quản.

Thùng ngâm chân bằng gỗ mua ở đâu?

thùng ngâm chân bằng gỗ

Hiện nay, nhu cầu mua và sử dụng thùng ngâm chân cũng rất cao, do đó địa điểm bán thùng ngâm chân cũng rất nhiều. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc lựa chọn địa điểm mua hàng uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ.

 Thảo Mộc Sala tự hào cung cấp sản phẩm thùng ngâm chân bằng gỗ chất lượng, đa dạng về mẫu mã và kích thước. Bạn liên hệ chúng tôi ngay nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *